ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมเจ๊า เซาแธมป์ตัน สุดระทึก

ประกาศคะแนนนักเตะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบทุกคน พร้อมบทวิเคราะห์จัดเต็มหลังเปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 14 ก.ค. 63 ประกาศคะแนนนักเตะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด โดน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ไล่ตีเสมอช่วงทดเจ็บไปอย่างน่าเจ็บใจ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ชวดแซงเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 อย่างน่าเสียดาย และยังคงอยู่อันดับ 5 ต่อไป

ดาบิด เดเคอา (GK) 6: ลูกแรกโดน สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ยิงจ่อๆ เซฟไม่ไหว จากนั้นครึ่งหลังปัดลูกยิงของ เนธาน เรดมอนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนประตูที่สองเขาควรจะออกมาตัดบอลจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา แต่ไม่ทำ สุดท้ายเลยถูกชาร์จเข้าไปง่ายๆ

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 8: ถ้าไม่นับ 2 ประตูที่เสียไป ลินเดเลิฟ คือหนึ่งในคนที่เล่นได้ดีที่สุดในสนาม สกัดบอลจังหวะสำคัญได้หลายครั้ง ขึ้นบอลจากแดนหลังได้ดีอีกด้วย

แฮร์รี แม็คไกวร์ 6: เกมนี้ฟอร์มสู้ ลินเดเลิฟ ไม่ได้ จังหวะเสียประตูแรกทิ้งตัวประกบที่ตัวเองตามมาอย่าง สจวร์ต อาร์มสตรอง เฉยเลย แต่ก็ไม่มีข้อผิดพลาดใหญ่ๆ ให้เห็น

อารอน วาน-บิสซากา 5: มีอาการล้าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนหน้านี้มีสถิติออกมาว่าเป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งมากที่สุด หลังจากที่ทีม “ปิศาจแดง” กลับมาลงสนามในช่วงโปรแกรมรีสตาร์ต และนัดนี้เขาก็โดนปีกความเร็วสูงของนักบุญอย่าง เนธาน เรดมอนด์ เล่นงานอย่างหนัก

ลุค ชอว์ 7: จังหวะเสียประตูแรกลงมาช่วยเกมรับไม่ทัน แต่นอกนั้นถือว่าทำผลงานได้ตามมาตรฐาน น่าเสียดายมีอาการเจ็บระหว่างครึ่งหลังทำให้อยู่ไม่จบเกม

เนมันยา มาติช 5: เป็นอีกคนที่เห็นถึงความล้า เวลาโดนคู่แข่งบุกใส่อย่างหนักมักจะเอาไม่ค่อยอยู่

พอล ป็อกบา 6: แม้จะมีส่วนทำเสียบอลจนนำมาซึ่งการเสียประตูแรก และเสียบอลกลางสนามไปอีกหน แต่เขาก็มีส่วนกับ 2 ประตูที่ทีมทำได้ มีจังหวะยิงไกลเกือบเข้าด้วย

บรูโน เฟอร์นันเดส 6: ถือว่าฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานไปหน่อยในเกมนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการลงเล่นอย่างต่อเนื่องทำให้มีล้ากันบ้าง แต่ก็ได้มา 1 แอสซิสต์จากการจ่ายให้ มาร์เชียล ยิงขึ้นนำ 2-1

เมสัน กรีนวูด 4: เจอแนวรับนักบุญรุมประกบติด ทำอะไรแทบไม่ได้เลย และมีจังหวะถูก โอเรียล โรเมอู กองกลางนักบุญทำฟาวล์ใส่อย่างน่าเกลียดจนเกือบเจ็บหนัก

มาร์คัส แรชฟอร์ด 8.5: วูบวาบมากกับการขึ้นเกมรุกทางฝั่งซ้าย ความสามารถเฉพาะตัวและความเร็วฉีกแบ็กซ้ายของนักบุญเป็นเสี่ยง มีโอกาสหลายครั้ง และน่าจะทำได้มากกว่า 1 ประตู

อองโตนี มาร์เชียล 9: มีจังหวะหลุดเดี่ยวตอนสกอร์ยัง 0-0 แต่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู จากนั้นมาได้ 1 แอสซิสต์จากการจ่ายให้ แรชฟอร์ด ยิงตีเสมอ 1-1 ก่อนที่ตัวเองจะมาซัดให้ทีมขึ้นนำ 2-1 และครึ่งหลังมีจังหวะโซโล่เดี่ยวเข้าไปยิงด้วยแต่หลุดกรอบน่าเสียดาย

สำรอง

แบรนดอน วิลเลียมส์ 6: ลงมาแทนชอว์ มีจังหวะสกัดบอลหลายครั้ง แต่มาปะทะกับผู้เล่นทีมเยือนจนหัวแตก ทำให้อยู่ไม่จบเกม

เฟร็ด 6: ลงมาเพิ่มความสดในแดนกลาง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 5:ช่วยเล่นเกมรับ

แดเนียล เจมส์ 4: ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเหมือนเดิม

ข่าวฟุตบอล

ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมเจ๊า เซาแธมป์ตัน สุดระทึก

Last Updated on