ลิเวอร์พูล ทำช็อก ทาบคว้าสตาร์แมนฯซิตี้เสริมดุ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ทำการทาบทามเรื่งคว้าตัวดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมความโหดหลังจบฤดูกาลนี้

วันที่ 19 พ.ค. 63  คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวของบิลด์ สื่อดังในเยอรมนี แฉ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤา ติดต่อไปหา เลรอย ซาเน ปีกทีมชาติเยอรมนีของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าต้องการย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

ทั้งนี้ ซาเน เหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกแค่ 1 ปี และมีกระแสข่าวอย่างหนักว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิ ยักษ์ใหญ่าแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างไรก็ตามรายงานจาก บิลด์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจ ซาเน แต่ตัวนักเตะรู้ดีว่าคงเป็นเรื่องยากเนื่องจากหงส์แดงคือคู่แข่งโดยตรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตัวเขาก็อยากย้ายไปบาเยิร์น มิวนิก เท่านั้น

สำหรับ ซาเน ย้ายจากทีม ชาลเก 04 มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,448 ล้านบาท) ซัดไปแล้ว 39 ประตู จากการลงเล่น 134 นัดรวมทุกรายการให้กับเรือใบสีฟ้า โดยทางแมนฯ ซืตี้ พร้อมพิจารณาปล่อยออกจากทีมแต่มีข้อแม้ว่าต้องได้ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,369 ล้านบาท) เท่านั้น โดยปัจจุบัน ซาเน อยู่ในระหว่างฟื้นตัวจากกอาการบาดเจ็บ

สนับสนุน : mblogi

Last Updated on