อดีตแข้งดังจวก “ซาลาห์” สมควรติดโควิด-19

อดีตแข้งดังชาวอียิปต์จวกแหลกไม่ไว้หน้า พร้อมชี้ว่า “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” สมควรแล้วที่ติดเชื้อโควิด-19 เพราะทำตัวประมาทจนเกินไป

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

วันที่ 17 พ.ย.63 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติอียิปต์ ซึ่งหลายฝ่ายสันนิษฐานว่า แข้งดังของทีมหงส์แดงอาจติดเชื้อมาจากงานแต่งของพี่ชาย เนื่องจากไม่สวมหน้ากากระหว่างอยู่ในงาน อีกทั้งยังไม่ใส่ใจกับการเว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย

รวมถึงล่าสุด มิโด อดีตกองหน้าทีมชาติอียิปต์ ได้ออกมาพูดถึงแข้งรุ่นน้องร่วมชาติจากค่ายหงส์แดงว่า “ผมอาจจะถูกโจมตีก็ได้ หลังจากการแสดงความคิดเห็นครั้งนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอก ผมรับได้”

“โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำพลาดครั้งใหญ่ ที่ตัดสินใจไปร่วมงานแต่งของพี่ชาย ในไม่กี่วันก่อนที่จะลงสนามให้กับทีมชาติอียิปต์ เขาแสดงให้เห็นถึงความประมาทเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการละเลยมาตรการป้องกันไวรัสโควิด และเขาก็ติดมันจนได้”

“ความประมาทของ ซาลาห์ ทำให้อียิปต์ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักไปในช่วงเวลาที่สำคัญ แถมเขายังทำให้เพื่อนร่วมทีมตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงอีกด้วย เขาไม่ควรไปร่วมงานนั้น เมื่อรู้ว่าผู้ร่วมงานมากถึง 800 คน และครึ่งหนึ่งในนั้นทั้งกอดและจูบเขาด้วย” มิโด กล่าวผ่าน Al-Nahar TV.

Last Updated on