เชลซี เจ๊า ไบรท์ตัน ไร้สกอร์ทะยานแซง เวสต์แฮม ขึ้นที่ 4 ตารางพรีเมียร์ลีก – Match Report

การแข่งขัน : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
วันแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ 20 เมษายน 2021
เวลาแข่งขัน : 02:15 น. ตามเวลาประเทศไทย
ผลการแข่งขัน : เชลซี 0-0 ไบรท์ตัน
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
เชลซี เก็บได้เพียง 1 คะแนนหลังเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ ไบรท์ตัน แบบไร้สกอร์ทำอันดับแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่ที่ 4 บนตารางคะแนนเมื่อมี 55 แต้มเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียของ สิงห์บลู ดีกว่า (+19 กับ +11)

เกมที่ เดอะบริดจ์ ฟาดแข้งให้หลังจากข่าวลือที่ สิงห์บลู เตรียมตัวยื่นเอกสารเพื่อถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ ยูโรเปี้ยน​ ซูเปอร์ลีก ไม่กี่อึดใจ ท่ามกลางการรวมตัวกันประท้วงของแฟนบอลด้านหน้าสนาม

เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายออกสตาร์ทได้อย่างหวือหวาก่อนที่โมเมนตัมของพวกเขาจะดร็อปลงไปในครึ่งหลัง และกลายเป็นทีมเยือนที่สามารถสร้างโอกาสได้จะแจ้งกว่าจากลูกยิงหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดายโดย อดัม ลัลลานา ก่อนที่ แดนนี เวลเบ็ค จะยิงไกลจากนอกกรอบไปชนเสาอย่างจัง

เกมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เบน ไวท์ ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามหลังตัดเกมใส่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จากจังหวะสวนกลับเร็ว ก่อนที่จะจบ 90 นาทีแบบไร้สกอร์

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม
เชลซี: อาร์ริซาบาลากา; คริสเตนเซน, ซูมา, รือดิเกอร์; เจมส์, จอร์จินโญ, เมาท์, อลอนโซ (ฮัดสัน-โอดอย 67′); ซิเย็ค (ชิรูด์ 77′), ฮาแวร์ตซ (แวร์เนอร์ 67′), พูลิซิช
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: อัซปิลิกวยต้า, ชิลเวลล์, เอเมอร์สัน, ก็องเต้, เมนดี้

ไบรท์ตัน: ซานเชซ; ไวท์, ดังค์, เว็บสเตอร์; เวลต์มัน, กรอสส์, บิสซูมา, เบิร์น; แม็คอัลลิสเตอร์ (โมเปย์ 74′), เวลเบ็ค (โมเดอร์ 86′), ทรอสซาร์ (ลัลลานา 60′)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: อัลเซเต, อิซเกวร์โด้, ญาฮับบัคช์, พร็อพเพอร์, สตีล, เซกิรี

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Last Updated on