“เชลซี” เตรียมปล่อย 3 แข้งดัง ระดมทุนซื้อ “ไรซ์”

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตกเป็นข่าว เตรียมปล่อย 3 สตาร์ดังเพื่อระดมทุนซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

จะเอาให้ได้! เชลซี วางแผนขาย "3 ดาวดัง" ระดมทุนซื้อ "ไรซ์" ปีใหม่นี้

วันที่ 12 พ.ย. 63 ฟุตบอล อินไซเดอร์ ตีข่าว “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาปล่อย จอร์จินโญ กองกลางทีมชาติอิตาลี, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี และ มาร์กอส อลอนโซ แบ็กซ้ายชาวสเปน ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อระดมทุนคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สำหรับ เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงกับ ไรซ์ อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จากการที่ เวสต์แฮม ตั้งค่าตัว ไรซ์ เอาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ยังคงให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมเดินหน้าล่าตัวอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2021

ทั้งนี้ เชลซี จำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะบางราย เพื่อนำเงินมาระดมทุนในการซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ และผู้เล่นที่เชลซีพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอในการปล่อยตัวนั้นประกอบด้วย อันโตนิโอ รุดิเกอร์ กับ มารืกอส อลอนโซ ที่โอกาสลงสนามเริ่มน้อยลงไปหลังจากต้นสังกัดไปคว้าตัว ติอาโก ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล กับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ ส่วน จอร์จินโญ แม้จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็เป็นผู้เล่นที่น่าจะทำเงินก้อนโตให้กับสิงห์บลูได้

Last Updated on