“เฟอร์กี้” สุดแฮปปี้ 2 แข้ง “แมนยูฯ” ฟอร์มกระฉูดเวลานี้

“เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ตำนานกุนซือเลือดวิสกี้ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกอาการสุดแฮปปี้ที่ 2 แข้งของทีมฟอร์มกำลังดีวันดีคืนในเวลานี้

วันที่ 13 ก.ค. 63 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการสุดแฮปปี้ที่ 2 แข้งของทีมอย่าง เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางอนาคตไกล ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนในเวลานี้ จากการรายของของ Metro ที่อ้างอิงมาจาก Daily Mirror อีกทอดหนึ่ง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานของทีมชาวสกอตต์ กำลังมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับการดูทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ทำผลงานได้อย่างสวยหรูโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ทีมเอาชนะคู่แข่ง 4 นัดติดต่อกันด้วยผู้เล่น 11 ตัวจริงชุดเดิมพร้อมสร้างสถิติชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ห่าง 3 ประตูจนกลายเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกในยุคปัจจุบัน

พร้อมกันนี้ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังได้แสดงความยินดีที่ได้เห็น เมสัน กรีนวูด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สองนักเตะที่ถือเป็นผลผลิตของสโมสรกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยรายแรกทำไปได้ถึง 17 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ ขณะที่รายที่สองทำได้ 5 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์จากการลงสนามทุกรายการที่ผ่านมา

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ในค่ำคืนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะพุ่งพรวดแซง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ทันทีหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

Last Updated on