ไร้กังวล สื่อดังแฉแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจได้ตัว “ซานโช” แน่

สื่อชื่อดังรายงานว่า นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ต่างพากันมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ร่วมงานกับ เจดอน ซานโช ดาวเตะที่กำลังมีข่าวกันอยู่ในตอนนี้

นักเตะริมเส้นทีมชาติอังกฤาตกเป็นข่าวในการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยรายงานล่าสุดระบุว่าทีม ปีศาจแดง สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว เหลือเพียงการเจรจาเรื่องค่าตัวกับทีม เสือเหลือง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าดีลนี้จะจบลงอย่างไร

อย่างไรก็ตาม เอียน แม็คแกร์รี นักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดีได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางพอดแคสช่อง Transfer Window ว่า บรรดาแข้ง ยูไนเต็ด ต่างเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะคว้าตัว ซานโช ได้อย่างแน่นอน

“ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้วิตกกังวลแต่อย่างใด พวกเขาไม่มีคู่แข่งที่จะมาล่าลายเซ็นของ เจดอน ซานโช เลย พวกเขาไม่เชื่อว่าจะโดนสโมสรอื่นตัดหน้าไปเพราะไม่มีทีมใดที่ออกมาเปิดเผยว่าให้ความสนใจในดีลนี้ พวกเขามีความมั่นใจมากว่านักเตะต้องการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“เขาติดต่อกับเพื่อน ๆ ในทีมชาติอังกฤาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนักเตะเหล่านี้ก็เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็คุยกันทุกวัน เชื่อได้ว่าเขาอยู่ในกลุ่มแชทที่มีนักเตะ ปีศาจแดง บางคนอยู่ในนั้นด้วย ดังนั้น ยูไนเต็ด จึงรู้สึกสบายใจมาก ๆ กับสถานการณ์ในตอนนี้ พวกเขาเชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ จะยอมรับข้อเสนอที่พวกเขาให้ไปในเร็ววันนี้”

ข่าวกีฬาฟุตบอล

Last Updated on